เปิดแล้ววันนี้!! “GRIP สกายล้อแม็กซ์ จ.สุพรรณบุรี

ให้คุณมากกว่า เพิ่มความปลอดภัยทุกการเดินทาง  ที่เดียวครบ จบเรื่องยาง 

GRIP ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร เดินหน้าขยายสาขาเปิดศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดจับมือ สกายล้อแม็กซ์ เปิด GRIP สกายล้อแม็กซ์ จ.สุพรรณบุรี โดยมีนายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางโตโย ไทร์ , ยางนิตโตะ ไทร์ และยางนันกัง ไทร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เข้าร่วมแสดงความยินดี

ศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP สกายล้อแม็กซ์ จัดจำหน่ายยางโตโย ไทร์ , ยางนิตโตะ ไทร์ และยางนันกัง ไทร์ พร้อมทั้งให้บริการ ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ และจัดจำหน่ายล้อแม็กซ์สำหรับรถยนต์และรถกระบะมากมายหลายรุ่น หลากยี่ห้อ และหลายขนาด พร้อมด้วยทีมงานช่างมืออาชีพ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและบริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเข้ามาใช้บริการที่ Grip ท่านจะได้รับการบริการที่ดีและได้มาตรฐาน ให้คุณมากกว่ากับฟรีแพ็คเกจเพิ่มความปลอดภัย ทุกการเดินทาง ด้วยโปรโมชั่นเอาใจผู้ใช้รถ เพียงเปลี่ยนยางโตโย ไทร์ ยางนิตโตะ ไทร์ หรือยางนันกัง ไทร์  รับโปรโมชั่นเติมลมไนโตรเจนฟรีตลอดการใช้งาน พร้อมรับบริการตั้งศูนย์ ถ่วงล้อฟรีทุกๆ 10,000 กิโลเมตร จำนวน 5 ครั้ง และโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับชาวสุพรรณบุรี หรือพื้นที่ใกล้เคียงที่สนใจสามารถเข้าบริการได้ทุกวันหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ติดต่อ 089 912-7254 หรือ https://www.gripthailand.com และ facebook : GripThailand


ข่าวล่าสุด

GRIP เดินหน้าขยายสาขา ปักหมุดประตูสู่ภาคเหนือ เปิด GRIP เอ็นวัน คาร์ เซอร์วิส จ.นครสวรรค์

NITTO KING OF DRAG 2022 ON TOUR บุกตะลุยแดนสงขลา ขาซิ่งสายดีเซลดวลสนั่นกว่า 100 คัน!!

NITTO king of drag 2022 ตอก 10 วิ คว้าแชมป์รุ่น NITTO NT420SD Street Truck