บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires และ Nitto Tire อย่าเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวยางรุ่นใหม่ล่าสุดที่สนาม 8 Speed เขาใหญ่ พร้อมเชิญตัวแทนจำหน่ายกว่า 400 ร้านค้า ร่วมตบเท้าพิสูจน์สมรรถนะ ยาง 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ทั้งในรูปแบบสนามทางเรียบ สำหรับยาง Toyo Tires : C2S และ สนามออฟโรด สำหรับยาง Nitto Tire : Ridge Grappler เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้กับตัวแทนจำหน่าย และแขกรับเชิญที่ได้เข้ามาร่วมทดสอบ ได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพ และจุดเด่นของยางทั้ง 2 รุ่นดังกล่าว
โดยการทดสอบได้จัดเต็มทั้งในส่วนของการทดสอบประสิทธิภาพสำหรับยางแต่ละรุ่น โดย Toyo C2S ยาง Super Comfort ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีจากการผลิต และการออกแบบบล็อกดอกยางด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจึงทำให้ช่วยในเรื่องของการยึดเกาะถนน และควบคุมได้เป็นอย่างดี รวมถึงทั้งโครงสร้างยางรูปแบบใหม่ทำให้ช่วยลดความแข็งกระด้างจากพื้นถนนและรอยต่อถนนได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้การขับขี่นุ่มสบาย และช่วยลดเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะวิ่งได้อย่างดีเยี่ยม จากการออกแบบบล็อกดอกยางและจัดเรียงอย่างเหมาะสม ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการระบายน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกบนทุกพื้นผิวได้เป็นอย่างดี  ในส่วนของการทดสอบประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนด้วยโค้งความเร็วสูงและการเปลี่ยนช่องทางกระทันหัน ความนุ่มเงียบ รวมถึงทั้งประสิทธิภาพการรีดน้ำและการเบรกบนพื้นถนนลื่นสำหรับยางรถยนตร์ Toyo C2S จากค่าย Toyo Tires ซึ่งได้มีการพัฒนามาจาก Toyo C1S ที่ได้สร้างชื่อเสียงมาก่อนหน้านี้ได้ดียิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงทั้งในสนามฝั่งออฟโรด สำหรับการทดสอบยาง Ridge Grappler จากค่าย Nitto Tire ยาง SUV ตัวเด็ดซึ่งได้มีการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ ทั้งในส่วนของบล็อกดอกยางที่ดุดัน สไตล์ออฟโรดฝั่งอเมริกา และดีไซน์แก้มยางที่โฉบเฉี่ยว สะกดทุกสายตา โดยได้แบ่งการทดสอบออกเป็น 2 ส่วน ทั้งในด้านการใช้งานแบบทั่วไปบนพื้นถนนเรียบ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเงียบจากยางรถยนต์ขณะวิ่งใช้งานจริง เป็นผลมาจากการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดออกแบบและจัดเรียงบล็อกดอกยางอย่างเหมาะสมทำให้เสียงรบกวนจากยางขณะขับนี่สำหรับยางออฟโรดประเภทนี้ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการควบคุมและยึดเกาะถนนอย่างดีเยี่ยมบนพื้นทางเรียบ และในส่วนของสนามออฟโรดนั้น ยาง Ridge Grappler จากค่าย Nitto Tire ก็สามารถโชว์ประสิทธิภาพได้อย่างเหนือชั้นทั้งประสิทธิภาพการขับเคลื่อนบนพื้นดินและกรวด ซึ่งให้แรงกรุยที่ดีเยี่ยม ช่วยให้การขับขี่และการควบคุมในรูปแบบออฟโรดทำได้อย่างมั่นใจ รวมถึงโครงสร้างของยางที่แข็งแกร่งทำให้ทนทานต่อก้อนหิน หรือโขดหินต่าง ๆ จึงสามารถสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกได้ทั้งแบบออฟโรด และ ใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างดีเยี่ยม จากทั้ง 2 แบรนด์คุณภาพ
นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ได้กล่าวถึงการเปิดตัวในครั้งนี้ “ทางบริษัทฯ ได้ทำการค้นคว้าและพัฒนาสินค้ายางรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นร่วมกับ Toyo Tires และ Nitto Tire เพื่อผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและตอบโจทย์การขับขี่ในเทรนด์ปัจจุบัน ที่ต้องการความสบายเสมือนการได้พักผ่อนขณะขับขี่ แต่ก็ยังสามารถใช้ประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่ในการขับขี่บางช่วงเวลาที่ต้องการความสนุก ซึ่งก็สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งสองรูปแบบของการขับขี่ ที่มาพร้อมด้วยความปลอดภัย จากเทคโนโลยีและวัตถุดิบ ที่ใช้ในการผลิตสินค้าของทั้ง 2 แบรนด์ของทางบริษัทฯ ซึ่งจากการทดสอบนี้ก็ได้เปิดโอกาสให้ตัวแทนจำหน่ายของทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมทำการทดสอบด้วยตัวเอง โดยมีนักแข่งรถชื่อดังและทีมวิทยากรให้การแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายได้มั่นใจถึงคุณภาพและสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวที่วางจำหน่าย และสามารถที่จะบอกต่อให้กับผู้บริโภคได้มั่นใจถึงความคุ้มค่า และ ประสิทธิภาพของสินค้าดังกล่าวหลังจากที่ได้ร่วมทดสอบด้วยตนเอง ซึ่งยางทั้ง 2 รุ่นก็พร้อมวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP ทุกสาขา รวมถึงทั้งตัวแทนจำหน่ายยาง Toyo Tires และ Nitto Tire กว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

ข่าวล่าสุด

GRIP เดินหน้าขยายสาขา ปักหมุดประตูสู่ภาคเหนือ เปิด GRIP เอ็นวัน คาร์ เซอร์วิส จ.นครสวรรค์

GRIP เดินหน้าขยายสาขา ปักหมุดประตูสู่ภาคเหนือ เปิด GRIP เอ็นวัน คาร์ เซอร์วิส จ.นครสวรรค์

ต.สยาม เติมยิ้มให้น้อง ปีที่ 12 เติมรอยยิ้มสร้างความสุขร่วมสมทบทุนกองทุนโรคเลือดและมะเร็งเด็ก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์